Không gian xanh tuyệt vời tại Ecolife Capitol

Chung cư Ecolife Capitol nằm trên khu đất rộng hơn 10.000m2 với mật độ xây dựng là 38,5% tạo không gian sống tiện nghi hoà mình với thiên nhiên cho cư dân tại Ecolife Capitol.
Tiện ích nội khu dự án
Tiện ích nội khu dự án
Bao gồm 3 tòa tháp cao từ 34 đến 36 tầng với tổng số 760 căn hộ trong đó toà A1 và A2 cao 36 tầng, toà A3 cao 34 tầng với 2 tầng hầm để xe máy và oto, khu tầng thượng tầng cây xanh trên cao rộng hơn 300m2 tạo không gian vui chơi cho cư dân tạitoà nhà Ecolife Capitol.
Tầng dịch vụ 05 tầng xây dựng hệ thống tích hợp đa năng gồm: Khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em. Bể bơi 4 mùa được xây dựng tại tầng 05 của tòa nhà có diện tích mặt hoof 224,2m2. Tràng bị thêm phòng xông hơi, Massage, phục hồi thể lực, làm đẹp.
EcoLife Capitol là sự kết hợp nhịp nhàng của nghệ thuật giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. Tại đây, bạn chỉ mua một ngôi nhà nhưng được trải nghiệm tất cả mọi điều của không gian sống trọn vẹn, hạnh phúc.
Cư dân EcoLife Capitol sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo,…
be-boi-ecolife-capitol

Trung tâm thương mại, trường mầm non, hệ thống sân vườn, đường dạo, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, hồ điều hòa,… được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bản hòa ca thiên nhiên tại dự án EcoLife Capitol: Một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng.
Xung quanh là các khu đô thị mới như: Khu đô thị Trung Văn, Khu ĐTM Phùng Khoang, khu nhà ở Đài phát thanh – phát sóng Mễ Trì, đặc biệt gần khu vực công viên cây xanh, hồ điều hòa lớn.
Liên kết vùng dự án Ecolife Capitol
Liên kết vùng dự án Ecolife Capitol
Ngoài tiện ích khu dự án EcoLife Capitol thì tiện ích liên kế vùng dự án cũng rất tuyệt vời. Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu tỉnh lân cận, tới các khu trường học siêu thị bệnh viện lớn tại Hà Nội.

0 nhận xét: