Ecolife Capitol là dự án tâm điểm quý IV/2015

Tọa lạc tại số 60 Lê Văn Lương, Ecolife Capitol là dự án tâm điểm quý IV/2015
Tại sao đây lại là điểm sáng bất động sản cuối 2015
*Vị trí đắc địa, ngay gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Lê Văn Lương. Là hai tuyến đường huyết mạch của Thủ đô Hà Nội nối vào trung tâm và đi các tỉnh lân cận Hà Nội.
**Cơ sở hạ tầng đồng bộ: Hệ thống trường học liên cấp Quốc tế Olympia, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền, Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy…
***Diện tích thông minh và đa dạng: từ 45m2-60m2-75m2-90m2-120m2-150m2 từ 1-4 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có ánh sáng, phù hợp với những sự lựa chọn khác nhau của mỗi gia đình.
****Ecolife Capitol là dự án duy nhất trong khu vực được xây dựng không phải chỉ là những tòa nhà đơn lập, mà được thiết kế theo mô hình Compound với đầy đủ nhà trẻ, khu y tế, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập gym, spa, chăm sóc sắc đẹp với các trang thiết bị hiện đại, sân chơi trẻ em, khu vực sân vườn cảnh quan,
***** Ecolife Capitol là dự án đầu tiên sử dụng nước uống ngay tại vòi với công nghệ lọc cao cấp cho toàn dự án.
****** Ecolife Capitol là 1 trong những dự án cao cấp SỬ DỤNG BỂ BƠI KHOÁNG MẶN.
******Giá bán hợp lý: dự kiến từ 26-28tr/m2 full nội thất cao cấp và VAT, Ngân hàng Vietinbank bảo trợ vốn cho CDT và khách hàng cá nhân nếu có nhu cầu.
******Pháp lý chặt chẽ: vào tên trực tiếp hợp đồng của Chủ đầu tư.
Với những ưu điểm vượt trội, có thể nói Ecolife Capitol là dự án xứng tầm đẳng cấp, hoàn toàn không đơn thuần chỉ là ngôi nhà - một nơi để ở. Mà vượt qua mọi ranh giới của ngôi nhà Ecolife Capitol là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy lắng nghe và TRẢI NGHIỆM để TẬN HƯỞNG những giá trị thực sự mà Ecolife Capitol sẽ mang lại cho mọi khách hàng.
Đặc biệt, Ecolife Capitol mang không gian xanh vào ngôi nhà của bạn. Ecolife Capitol Là sự kết hợp nhịp nhàng của nghệ thuật giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực. Giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. Tại đây, bạn chỉ mua một ngôi nhà nhưng được trải nghiệm tất cả mọi điều của không gian sống trọn vẹn, hạnh phúc.

Mọi thông tin chi tiết về căn tầng giá cả vui lòng liên hệ đơn vị phân phối: Mr Tứ: 0973 30 38 34

0 nhận xét: