Thủ đô JSC - Nền tảng ổn định, tương lai phát triển

Với định hướng chiến lược “Nền tảng ổn định, tương lai phát triển”, Thủ Đô JSC xác định các mục tiêu cụ thể cho từng lĩnh vực, trong đó lấy xây dựng là nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, giáo dục tạo dựng những giá trị kế thừa bền vững và ổn định về tài chính và đầu tư để tích lũy, tạo đà phát triển cho tương lai.

“Được thành lập năm 2004, là doanh nghiệp sinh sau trên thị trường đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, trải qua các giai đoạn phát triển đầy biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC) đã không ngừng nỗ lực, phát huy thế mạnh nội lực để vươn lên, từng bước phát triển và tạo những dấu ấn nhất định, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản.
Trong lĩnh vực xây dựng, Thủ Đô JSC từng bước vươn đến vị trí một trong những doanh nghiệp xây dựng hàng đầu trên thị trường nhà ở xã hội với chuỗi dự án EcoHome, cung cấp cho thị trường hàng nghìn căn hộ, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở cho những người thu nhập thấp trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, tạo công ăn việc làm cho người lao động có thu nhập ổn định, góp phần an sinh xã hội.
td-ecolife
Tuy ra đời không lâu, nhưng những thành tựu bước đầu với các dự án nhà ở xã hội EcoHome đã mang đến cho Thủ Đô JSC động lực to lớn để ngày một khẳng định giá trị thương hiệu của mình.
Phát triển bền vững trên cơ sở tăng trưởng ổn định và quản lý hiệu quả, Thủ Đô JSC định hướng phát triển sang các lĩnh vực văn phòng cho thuê, xây dựng căn hộ thương mại phục vụ nhu cầu phân khúc khách hàng cao cấp với các dự án EcoLife Tây HồEcoLife Capitol được triển khai theo triết lý kiến trúc xanh, tạo dựng cuộc sống an cư hòa mình vào thiên nhiên cho khách hàng.
Theo định hướng phát triển, công ty đang xúc tiến việc tìm kiếm các đối tác để thực hiện việc liên doanh liên kết, góp vốn đầu tư nhằm thực hiện mục tiêu đa dạng hoá ngành nghề để đạt được một hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Với các tiêu chí cụ thể: “Uy tín, chất lượng, hiệu quả và phát triển bền vững”, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô hướng tới chinh phục các thành công mới với ước vọng trở thành một trong những doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực đầu tư các dự án bất động sản và thông qua các dự án đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội đất nước.
Đội ngũ CBCNV trẻ, năng động, sáng tạo, đoàn kết và được đào tạo chuyên nghiệp cùng với các chiến lược phát triển, kinh doanh được hoạch định rõ ràng trong từng giai đoạn của Ban lãnh đạo công ty chính là những yếu tố then chốt tạo nên những bước tiến vững chắc của Thủ Đô JSC ngày hôm nay.
Hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của mình cùng với sự quyết tâm cao từ mỗi thành viên, bên cạnh đó là sự quan tâm ủng hộ, tin tưởng, hợp tác đầu tư của các đối tác trong nước và quốc tế cũng như sự đồng thuận của các địa phương nơi công ty triển khai dự án,… chắc chắn Thủ Đô JSC sẽ thực hiện thành công và tiếp tục mở rộng phạm vi, quy mô đầu tư tại các dự án khác trong tương lai.

0 nhận xét: